Tap Kich Mon Phai Ap Tieu Tu Sac Cau

 

 

 

 

Chien Quoc

Sự kiện Giáng Sinh 2023

 

Quý bằng hữu thân mến,

 

Những ngày cuối năm đang đến gần, cùng không khí se lạnh, và trẻ em thì nô nức đón chờ các món quà từ Ông Già Noel. Với mong muốn giúp cho các bằng hữu cũng sẽ có không khí đêm Giáng Sinh trong thời gian này, Chiến Quốc sẽ tổ chức một số hoạt động sau:

 

1. Thu Hồi Vớ Dài

 

Thời gian: Từ 12:00 ngày 15/12 đến 22:00 ngày 25/12/2023.

 

Địa điểm: Tại ngoại thành 7 nước ở các kênh 2.

 

Một đám Gấu Gốc Noel, Phi Tặc Noel, Quán Yêu Noel xấu tính đã cướp mất những món quà mà Ông Già Noel đã chuẩn bị cho trẻ em toàn Chiến Quốc. Nếu có thể hỗ trợ Ông Già Noel thu hồi những chiếc vớ chứa đựng các món quà bị lấy mất này, ông ta chắc chắn sẽ có phần thưởng.


- Vớ Dài có thể nhận được thông qua tấn công các Gấu Ngốc Noel, Phi Tặc Noel, Quán Yêu Noel.


- Đánh bại Gấu Ngốc Noel Tinh Anh, Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel cũng sẽ có thể thu được Vớ Dài.

 

Mang Vớ Dài về trả lại cho Ông Già Noel tại Chu Quốc (284, 176) sẽ có thể nhận được kinh nghiệm, tiềm năng, đồng thời sẽ có tỉ lệ nhận được các vật phẩm quý hiếm như Đoạn Thạch, Tinh Thạch ngẫu nhiên.

 

Ông Già Noel

 

Đặc biệt, đối với những người nhiệt tình, Ông Già Noel có thể sẽ tặng bằng hữu Tinh Linh Noel, một sinh vật vô cùng kỳ lạ và đáng yêu nữa đó.

 

Tinh Linh Noel

 

2. Gấu Ngốc Noel Tinh Anh

 

Thời gian: Từ 12:00 ngày 15/12 đến 22:00 ngày 25/12/2023.

 

Điều kiện tham gia: Nhân vật cấp độ 60 trở lên.

 

Tên Gấu Ngốc Noel Tinh Anh không những đã làm nhiều việc trộm cướp xấu xa, lại còn hung bạo rất thích tấn công người dân vô tội. Là dũng sĩ Chiến Quốc, nếu có thể tìm và ngăn chặn hành động của chúng, biết đâu sẽ có thể thu hồi lại được những vật phẩm giá trị?


- Gấu Ngốc Noel Tinh Anh sẽ thay thế Chiến Quốc Tống Bảo Tiểu Yêu trong thời gian hoạt động.

 

Đánh bại Gấu Ngốc Noel Tinh Anh sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và có tỉ lệ nhận được Vớ Dài, Ngôi Sao Trang Trí.

 

3. Trang Trí Cây Thông

 

Thời gian: Từ 10:00 ngày 15/12 đến 24:00 ngày 25/12/2023.

 

Chu Vương rất thích có một Cây Thông Giáng Sinh khổng lồ được trang trí thật đẹp tại Chu Quốc, ông ta cũng đã treo rất nhiều vật phẩm có giá trị. Nếu các bằng hữu cũng có thể góp phần trang trí thêm cho Cây Thông Giáng Sinh bằng những Ngôi Sao lấp lánh, Chu Vương cũng sẽ không ngại tặng lại một số vật phẩm như Đoạn Thạch, kì trân pháp bảo và nhiều vật phẩm quý khác.

 

Ngôi Sao Trang Trí có thể nhận được thông qua đánh bại Gấu Ngốc Noel Tinh Anh, Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel. Ngoài ra cũng có thể mua được tại Trân Bảo Khố.

 

Ngoài ra, sau khi trang trí đủ 600 lần, người chơi sẽ nhận được một Bảo Để Phù cùng danh hiệu đặc biệt Huệ Phong Hòa Hú (Gió Nhẹ Ấm Áp), thời gian duy trì đến 00:00 ngày 25/01/2024.

 

Danh hiệu tăng 5% chính xác và né tránh

 

4. Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel

 

Thời gian: Từ 16:00 đến 24:00 trong 2 ngày 24/12 và 25/12/2023.

 

Địa điểm: Mã Đạp Hồ kênh 2.

 

Tên Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel là kẻ đã đứng sau kêu gọi tay sai của hắn đánh cướp những món quà trong ngày lễ Giáng Sinh. Tình báo Chu Quốc thám thính được rằng Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel sẽ xuất hiện tại Mã Đạp Hồ từ 16:00 đến 24:00 vào ngày lễ Giáng Sinh để thu nhận lại chiến lợi phẩm từ đám tay sai của hắn.

 

- Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel sẽ xuất hiện lại sau 30 phút từ thời điểm bị đánh bại.

 

Đánh bại Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel sẽ thu hồi được một số Vớ Dài và Ngôi Sao Trang Trí.

 

Ngoài ra, những người chơi cấp độ 60 trở lên tại lần đầu tiên đánh bại Thủ Lĩnh Phi Tặc Noel và gây được tối thiểu 150.000 sát thương sẽ có thể thu hồi được Vớ Noel Thần Bí. Sử dụng trang trí lên Cây Thông Giáng Sinh sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt gồm:

- 5.000.000 điểm Kinh nghiệm

- 60.000 điểm Tiềm Năng

- Thú cưỡi Giáng Sinh Chi Xa

 

Giáng Sinh Chi Xa

 

5. Quà Tặng Đêm Giáng Sinh

 

Thời gian: Từ 18:00 ngày 24/12 đến 24:00 ngày 25/12/2023.

 

Điều kiện tham gia: Nhân vật cấp độ 60 trở lên.

 

Vào đêm Giáng Sinh, các bằng hữu có thể đến gặp Ông Già Noel để nhận được một món quà nhỏ.

 

Hi vọng những hoạt động này sẽ có thể mang lại cho các bằng hữu một không khí Giáng Sinh thật vui vẻ, và cũng chúc các bằng hữu sẽ có những ngày cuối năm an lành bên cạnh người thân.

 

(Thất Quốc Tổng Quản)